Tổng quan.
Hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian Quattro của Audi có một câu chuyện huyền thoại. Được làm nổi bật nhờ dàn sao siêu xe của họ. Tuy nhiên, ngày nay, Quattro chỉ đơn giản là một từ ngữ chỉ sự ổn định cho những chủ sở hữu crossover. Audi RS3 2022 là một lời nhắc nhở về Quattro là gì. Và nó có thể như thế nào khi giữ cho chiếc xe hướng thẳng về phía điểm dừng. Với thông số Audi RS3 2022 hết sức mạnh mẽ. Và giá xe Audi RS3 2022 cũng nằm trong tầm trung khởi điểm với giá ước tính 60,000 USD.
Đóng gói một trục sau nhỏ gọn mang lại cảm giác thích thú. Của nhân vật dẫn động cầu sau cho thành viên hấp dẫn nhất trong dòng xe nhỏ gọn của Audi. RS3 mới được cho là mục nhập hấp dẫn nhất trong phân khúc, đặc biệt vì nó không giống bất kỳ thứ gì khác.
Thông số Audi RS3 2022: | |
Động cơ: | I5 tăng áp 2,5 lít |
Đầu ra: | 401 Mã lực / 369 Pound-Feet |
Truyền động: | Ly hợp kép bảy tốc độ |
Hệ dẫn động: | Dẫn động 4 bánh toàn thời gian |
0-60 MPH: | 3,8 giây |
Tốc độ tối đa: | 180 MPH |
Trọng lượng: | 3,465 Pounds |
Khả năng ghế: | 5 |
Khối lượng hàng hóa: | 10.0 Feet khối |
Giá xe Audi RS3 2022 cơ sở: | 60,000 USD (ước tính) |
Giá xe Audi RS3 2022 cơ sở TRIM: | 64,000 USD (ước tính) |
Giá xe Audi RS3 2022 đã kiểm tra: | 67,000 USD (ước tính) |
Đánh giá xe Audi RS3 2022.
Ở cuộc thử nghiệm, chiếc Audi bị lấn át trong các góc cua bất chấp tính năng nổi bật của nó, RS Torque Splitter. Sử dụng hai ly hợp đa đĩa (mỗi bên một đĩa), bộ sưu tập gizmos. Và bánh răng này cung cấp cho RS3 dẫn động cầu trước với vectơ mô-men xoắn trục sau. Và một tính năng xử lý hoàn toàn không giống như những gì chúng ta mong đợi từ mũi- Audis nặng, dễ bị mờ.
Như trước đây, RS3 gửi tới 50% mô-men xoắn của nó tới trục sau. Nhưng Bộ tách mô-men xoắn chuyển công suất đó sang một bên tùy thuộc vào chế độ truyền động đã chọn. Và đầu vào từ một loạt các cảm biến.
Lốp sau chia sẻ tình yêu trên những con đường thẳng. Nhưng một khi bạn tấn công vào một góc cua. Máy tính sẽ chuyển 100% mô-men xoắn đó sang bánh sau bên ngoài. Audi cho biết Torque Splitter giúp hạn chế sự thiếu hụt, dẫn đến phản ứng chính xác hơn. Với đầu vào của tay lái và cải thiện khả năng tăng tốc khi thoát góc.
Thông số Audi RS3 2022: Lốp xe.
Thử nghiệm loại lốp Pirelli PZero có lực cản lăn thấp của nhà máy hoàn toàn kém hiệu quả. So với khung gầm và công nghệ tuyệt vời của Audi. Không một chút thao tác nào với các chế độ lái hoặc hoạt động của Bộ tách mô-men xoắn đã cải thiện tình hình. RS3 cảm thấy mơ hồ, giống như việc vào một góc với tốc độ quá cao sẽ gây ra lỗi thiết bị đầu cuối.
Thử nghiệm với lốp Bridgestone Potenza Sport mới (cũng có sẵn từ nhà máy). Và tất cả đều phù hợp với thế giới lái xe. Trên một vòng ngoằn ngoèo, kéo dài hai giờ, chiếc xe này cuối cùng đã giao việc xử lý những người làm PR và tài liệu tiếp thị đã hứa.
Sự tự tin của chiếc xe đã tăng lên ở góc đầu tiên. Vì cao su hiệu suất cao cung cấp độ bám mặt trước nhiều hơn. Và cho phép chiếc xe cuối cùng bắt đầu phân tích hành vi của Bộ chia mô-men xoắn.
Khả năng xử lý hiệu quả.
Nói một cách đơn giản, RS3 2022 cho cảm giác khác biệt so với bất kỳ sản phẩm RS nào. Nó thay đổi hướng một cách háo hức và cảm thấy trung lập hơn nhiều. Đặc biệt là trong RS Performance, nơi Bộ tách mô-men xoắn hoạt động mạnh mẽ nhất. Nhưng nó không liên quan đến việc vào góc mà nhiều hơn về hành vi ở góc giữa. Nơi RS3 có cảm giác lái sau độc nhất trong phân khúc, đặc biệt là khi áp dụng bướm ga.
Bạn có thể cảm nhận được Torque Splitter hoạt động theo cách cơ học. Cho phép RS3 tăng tốc ra khỏi các góc với hương vị vượt trội và không có rủi ro. Đây là một chiếc xe cân bằng hấp dẫn, đến mức người thử nghiệm đã bắt đầu nhấn ga nặng sớm hơn rất nhiều ở góc cua.
Hệ thống lái tiến bộ chính xác và có trọng lượng đẹp để mang lại cảm giác lái thể thao. Trong khi hệ thống treo dành riêng cho RS bao gồm đường ray rộng hơn, giảm xóc được sửa đổi. Phần đuôi xe được làm cứng lại, chiều cao hành trình hạ thấp.
Và hơn thế nữa camber âm để cải thiện miếng dán tiếp xúc khi vào cua khó. Ngoài ra còn có các bộ giảm chấn thích ứng có sẵn giúp cân bằng độ cứng. Và tuân thủ tốt hơn nhiều so với bộ giảm chấn từ tính của thế hệ trước.
Chế độ drift.
Tuy nhiên, chỉ cần kích hoạt RS Torque Rear (tên chính thức của chế độ drift). Và ngay cả những người chưa bao giờ drift xe cũng có thể khởi động các đường trượt siêu kiểm soát.
Đây không chỉ đơn thuần là một số máy trôi dạt. Audi kiên quyết rằng RS3 có khả năng theo dõi và họ cung cấp phần cứng (và kỷ lục vòng đua Nurburgring) để hỗ trợ tuyên bố đó. Hệ thống phanh carbon-gốm có sẵn và ngoài sức mạnh dừng không bị phai màu. Chúng còn giảm trọng lượng 22 pound.
Lốp Pirelli PZero Trofeo R do nhà máy sản xuất là một tùy chọn bổ sung. Và dựa trên một quãng đường ngắn tại một vòng đua bên ngoài Athens. Mang lại độ bám đường không thể lay chuyển. Chúng ta sẽ nói nhiều hơn về động lực trên đường khi chúng ta có RS3 trên một mạch quen thuộc hơn vào năm 2022.
Thông số Audi RS3 2022: Động cơ.
Audi đã giữ lại động cơ tăng áp năm xi-lanh mang tính biểu tượng của RS3 thế hệ cuối cùng. Hiện đóng gói công suất 401 mã lực và mô-men xoắn 369 pound-ft (tăng từ 394 mã lực và 354 lb-ft). Các kỹ sư cũng mở rộng đường cong mô-men xoắn và cung cấp công suất cực đại từ 5.600 đến 7.000 vòng / phút. Việc chạy nước rút đến 60 dặm một giờ mất 3,8 giây.
Hãy tận hưởng khí ga và tốc độ của RS3 như vô tận. Hầu như không có độ trễ turbo, với động cơ vòng tua tự do cung cấp vòng tua cực đại từ 2.250 đến 5.600 vòng / phút. Đường cong mô-men xoắn mở rộng đó có nghĩa là về cơ bản ở bất kỳ tốc độ động cơ nào. Và bất kỳ hộp số nào, RS3 đều sẵn sàng chơi. Nhưng để tận dụng tối đa động cơ này, bạn sẽ cần thao tác với hộp số và các chế độ truyền động mới.
Chế độ lái.
Một hộp số ly hợp kép bảy cấp một lần nữa lại làm tốt hơn bao giờ hết trên RS3. Bạn có thể lái chiếc xe này như một chiếc A3 thông thường. Để hộp số cho các thiết bị riêng của nó, nhưng hãy chuyển bộ chọn số cứng sang Sport. Hãy sử dụng các mái chèo gắn trên bánh xe – để tận dụng tối đa trải nghiệm.
Các chế độ lái RS Performance và RS Individual tham gia vào các chế độ lái thông thường (Thoải mái, Tự động và Năng động). Và truy cập chúng dễ dàng, chỉ cần chạm vào nút RS trên vô lăng để kích hoạt RS Performance. Nhấn vào nó một lần nữa để chuyển sang RS Individual có thể lập trình. Và sau đó nhấn lần thứ ba để quay lại bất kỳ chế độ tiêu chuẩn nào bạn đã sử dụng trước đó. Phương pháp này không ngay lập tức như các nút M của BMW hoặc núm vặn xoắn mà bạn có trên Mercedes-AMG CLA 45. Nhưng nó sẽ giúp bạn không phải đắm chìm vào màn hình cảm ứng 10,1 inch quá thường xuyên.
Không có gì ngạc nhiên khi RS Performance là nơi tạo nên niềm vui. Nó vượt ra ngoài những tinh chỉnh thông thường đối với bướm ga. Bộ giảm chấn và cường độ chuyển số, nâng cao tốc độ không tải của động cơ 2,5 lít. Đặt Bộ chia mô-men xoắn ở chế độ mạnh nhất trong số ba chế độ của nó. Và mở nắp của ống xả biến thiên để âm thanh thoát ra nhiều nhất.
Thông số Audi RS3 2022: Nội thất.
RS3 2022 là một chiếc sedan hạng nhỏ hiệu suất cao. Nhưng giống như người tiền nhiệm của nó, đây dễ dàng là một chiếc xe bạn có thể lái hàng ngày. Cabin mang lại cảm giác hấp dẫn và cao cấp như chiếc A3 với sự phù hợp và hoàn thiện tuyệt vời. Tấm nhựa dẻo cũng tốt hơn ở đây, được làm bằng sợi carbon mờ. Trải nghiệm công nghệ vẫn là hàng đầu, với cụm đồng hồ đo kỹ thuật số 12,3 inch tiêu chuẩn. Và bạn sẽ tìm thấy ghế có sưởi và hệ thống kiểm soát khí hậu hai vùng giúp bạn thoải mái.
Những chiếc ghế thể thao cung cấp khả năng nâng đỡ hai bên rộng rãi và hỗ trợ đùi ấn tượng. Chúng cũng được bọc da tuyệt đẹp và sử dụng những mảng màu hấp dẫn phù hợp hoàn hảo với màu sơn bên ngoài. Bánh xe tiêu chuẩn, được bọc bằng da đục lỗ, là một món đồ tốt. Và sẽ bao gồm phát hiện độ bám điện dung cho máy chủ tiêu chuẩn của hệ thống an toàn hoạt động.
Nhưng ngôi sao thực sự của chương trình là chuyến đi. Hệ thống treo trước / sau đa liên kết thanh chống McPherson. Và bộ giảm chấn thích ứng có sẵn cung cấp khả năng đáng ngạc nhiên. Và độ ổn định ấn tượng mặc dù bánh xe 19 inch tiêu chuẩn và mặt đường thỉnh thoảng bị xâm phạm. Chỉ trong một ngày, RS3 có thể đưa bạn đến một đường đua nhiều giờ từ nhà, rẽ vào vòng đua thiêu đốt. Và thực hiện một pha drift đầy khói lửa, và sau đó nó sẽ vẫn thuyết phục bạn đi theo con đường tuyệt đẹp về nhà.
Kết thúc chuyến đi.
Audi RS3 2022 là một chiếc xe hiệu suất cân bằng đáng kể. Và không chỉ vì cách nó pha trộn giữa tính thể thao và tính dễ mến. Khả năng của Torque Splitter để truyền động lực dẫn động cầu sau vào một chiếc xe dẫn động tất cả các bánh.
Dựa trên nền tảng dẫn động cầu trước mang lại cho nó không chỉ nhiều tính cách mà còn có nhiều cá tính. Trong khi chúng ta sẽ chờ đợi cho đến mùa hè năm 2022 để xem RS3 trên các bờ biển của Mỹ. Với quá trình thử nghiệm, chúng tôi tin rằng nó đáng để chờ đợi.
- Đánh giá Lynk & Co 06: Mạnh mẽ, thể thao, giá tốt - Lựa chọn mới trong phân khúc SUV hạng B
- Đánh giá BYD Dolphin 2024: Lái có êm, ngồi có sướng?
- Đánh Giá Suzuki Carry Mini Van - "Su Cóc": Đẹp, Độc, Lạ
- So Sánh VinFast VF7 và Dodge Challenger SXT: Cuộc Đọ Sức Đầy Thú Vị
- Đánh Giá Hyundai Stargazer X: Động Cơ Yếu? Điều Hòa Không Mát? Cột A Quá To?
- VinFast VF7 và Mazda CX-5: Sự so tài đầy kịch tính của dòng xe 1 tỷ đồng!
- Đánh Giá VinFast VF5 Plus: Giá Rẻ, Thực Dụng và Kinh Tế!
- Đánh Giá Nhanh Mitsubishi Xforce Ultimate - Giá & Trang Bị Gây Nghiện
Bảo Long