Hotline: 0347.877.329
Đăng nhập Đăng ký
Thứ sáu, 15/10/2022, 06:20

BMW M 1000 R 2023 mạnh mẽ, cuốn hút từ cái nhìn đầu tiên

BMW M 1000 R 2023 chiếc siêu xe được phát triển trên đường đua và là điểm nhấn đường phố sẽ được bán tại Mỹ vào đầu năm 2023.

Tổng quan

BMW Motorrad đang kỷ niệm 50 năm thành lập bộ phận mô tô thể thao BMW M bằng cách giới thiệu chiếc mô tô thứ hai mang nhãn hiệu M, một chiếc roadster / hyper-naked dùng chung động cơ M 1000 RR, nhiều thiết bị chạy và một trong những Rs của nó. Kết quả là BMW M 1000 R 2023, một chiếc über-hyper-naked 205 mã lực, 439 pound với điểm nhấn đường phố, khả năng đường đua rõ ràng và thậm chí cả cánh gió điều hòa.

BMW M 1000 R 2023

Động cơ BMW M 1000 R 2023

M 1000 R sở hữu động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng 999cc của M RR đã được làm lại. Công suất cực đại vẫn giữ nguyên, nhưng điều khiển van biến thiên mà BMW gọi là ShiftCam cung cấp một mô-men xoắn đạt từ 10.000 đến 12.000 RPM làm cho động cơ êm hơn một chút; Tuy nhiên, giới hạn đỏ 14.600 RPM vượt quá giới hạn của S 1000 R.

Ngoài ra nó có khả năng sang số nhanh, dưới dạng Shift Assistant Pro của BMW, cho phép chuyển số ly hợp lên-xuống và thay đổi kiểu chuyển số thông thường chỉ vài bước đơn giản.

Thiết bị điện tử BMW M 1000 R 2023

Bộ thiết bị điện tử bao gồm pin thông thường của các chế độ lái: Rain, Road, Dynamic và Race cho đường phố và các chế độ lái tập trung vào đường đua bổ sung của Race Pro 1, Race Pro 2 và Race Pro 3. Kiểm soát lực kéo động (DTC) với một cụm cảm biến sáu trục và cảm biến góc nghiêng là tiêu chuẩn. DTC bao gồm chức năng giới hạn số bánh xe, giới hạn làn đường hầm, kiểm soát khởi động và kiểm soát khởi hành ngang dốc (HSC) thú vị nhưng tiện lợi.

Ngoại hình BMW M 1000 R 2023

BMW M 1000 R 2023

Người lái điều khiển tất cả điều này bằng một tay lái mới, rộng hơn so với trên S 1000 R, hoàn chỉnh với gương ở đầu thanh. Thông tin được cung cấp bởi cụm đồng hồ TFT 6,4 inch với các tùy chọn hiển thị có thể tùy chỉnh: Pure Ride cho hoạt động đường phố bình thường, cộng với ba màn hình “Core” dành cho việc sử dụng trên đường đua với nhiều mức độ mật độ thông tin khác nhau, cho phép người lái quan sát mọi thứ từ các chỉ số chạm đơn giản cho đến góc nghiêng, sử dụng định dạng biểu đồ tương tự hoặc biểu đồ thanh.

bình xăng

màn hình

Khung gầm

Khía cạnh nổi bật nhất của khung gầm BMW M 1000 R là các cánh nhỏ trên các tấm bên. Chúng tạo một lực nhỏ xuống bánh trước ở tốc độ 136mph; một bộ làm lệch hướng gió, có sẵn trong Gói thi đấu, giúp giảm bớt bất kỳ sự rung chuyển nào.

M 1000 R sử dụng một biến thể khung cầu nhôm của S 1000 R, loại khung này khá hẹp để hỗ trợ điều mà BMW gọi là “khớp gối tốt”.

Phuộc

Hệ thống treo là phuộc ngược 45mm thiết kế toàn màu đen với hành trình 4,7 inch, có thể điều chỉnh để tải trước lò xo và mười cấp độ nén / phục hồi, và giảm xóc sau với hành trình 4,6 inch, cũng có thể điều chỉnh để tải trước cộng với nén / bật lại mười bước. Phần thú vị là Dynamic Damping Control (DDC), là hệ thống kiểm soát hệ thống treo điện tử được trang bị tiêu chuẩn. Cài đặt DDC được liên kết với các chế độ lái Rain, Road, Dynamic và Race, đồng thời người dùng có thể định cấu hình cho các tình huống như điều kiện đường xá hoặc thậm chí đi một mình / hai người.

Phanh đĩa

Phanh là hai đĩa thép 320mm, kẹp cố định 4 pít-tông bằng nhôm ở phía trước và một đĩa thép 220mm với kẹp nổi một pít-tông bằng nhôm ở phía sau, tất cả các kẹp đều được mạ màu xanh lam và mang logo M. Hai hợp chất đệm có sẵn, một để sử dụng trên đường phố và một để sử dụng trong Giải vô địch sức bền thế giới. ABS Pro là tiêu chuẩn, cũng như Hệ thống hỗ trợ trượt phanh, về cơ bản cho phép người lái M 1000 R vào các ngã rẽ, lùi xe theo phong cách cổ điển. Tất cả lực phanh này tác động lên bánh xe nhôm rèn trọng lượng nhẹ.

Giá cả và thời điểm ra mắt BMW M 1000 R 2023

Tất cả đều có màu trắng nhạt không kim loại kèm đồ họa M Motorsport với giá 21.345 đô la. Gói M Competition Package, bao gồm bộ M GPS Laptrigger cùng với bánh xe carbon, chắn bùn trước và sau, nắp thùng và bộ bảo vệ xích carbon, có sẵn trong Black Storm Metallic với đồ họa M Motorsport tương ứng; không có giá được công bố. M 1000 R sẽ đến các đại lý vào tháng 1 năm 2023.

Thông số kỹ thuật BMW M 1000 R 2023

Động cơ  DOHC, bốn xi lanh thẳng hàng làm mát bằng chất lỏng; 16 van
Mã lực  999cc
Đường kính x hành trình  80,0 x 49,7mm
Tỷ lệ nén  13,3:1
Truyền động / Truyền động cuối cùng  6 tốc độ / xích
Công suất mã lực  205 hp @ 13.000 vòng / phút
Mô-men xoắn công bố  83 lb.-ft. @ 11.000 vòng / phút
Hệ thống nhiên liệu  Phun xăng điện tử với thân bướm ga 48mm
Ly hợp  Dép ướt, nhiều đĩa; hoạt động cáp
Quản lý động cơ / Đánh lửa  Ride-by-wire / TCI
Khung  Khung nhôm kép
Hệ thống treo trước  phuộc ngược 45mm, có thể điều chỉnh hoàn toàn (giảm chấn bán chủ động w / DDC)
Hệ thống treo sau  Monohock, có thể điều chỉnh hoàn toàn (giảm chấn bán chủ động w / DDC)
Phanh trước  Bộ kẹp phanh M Monoblock 4 piston, đĩa kép 320mm w / ABS
Phanh sau  Kẹp cố định 2 piston, đĩa 220mm có ABS
Bánh xe, Trước / Sau  Nhôm rèn; 3,50 x 17in / 6,00 x 17in.
Lốp, Trước / Sau  120/70 ZR17 / 200/55 ZR17
Rake / Trail  24 ° / 3,8 in.
Chiều dài cơ sở  57,1 in.
Khoảng sáng gầm xe  4,7 in.
Chiều cao ghế  33,1 in.
Công suất nhiên liệu  4,4 gal.
Liên hệ  bmwmotorcycles.com

Bảo Long

Từ khoá:

☆ ☆ ☆ ☆ ☆
(-/5) 0 lần đánh giá
Bình luận ()