Tổng quan
Mercedes vừa cho ra mắt chiếc Mercedes-AMG G63 cấp tiến, lấy cảm hứng từ Brabus Crawler. Brabus 900 Crawler được sản xuất giới hạn 15 xe.
Ngoại hình
Về mặt kỹ thuật, nó không phải là G-Wagen. Nhưng Crawler dựa trên một số bộ phận thiết yếu từ chiếc G63 kỳ lạ của ngôi sao ba cánh. Ngoài ra, các tấm thân xe bằng sợi carbon do Brabus chế tạo cũng mang dấu hiệu phong cách cũ từ chiếc Mercedes hình hộp.
Brabus 900 Crawler nặng 4,550 pound có chiều dài 182,0 inch, rộng 82,9 inch và cao 92,0 inch. Nó giống như ngắn hơn một mét so với Ford Raptor mới và cao hơn một mét.
Tích hợp carbon trong bản độ Brabus này: thân xe kiểu lỗi; tấm lợp mái; nóc xe với khe hút gió trung tâm (cung cấp luồng gió cho hành khách ngồi phía sau) và hai đèn LED tích hợp; cánh sau; mui xe có khe hút gió và lỗ thông hơi; nắp động cơ; và chắn bùn với tấm rocker.
Mâm xe Brabus monoblock HD Platinum Edition tám vấu được rèn một mảnh 20×9.5 được bọc trong lốp Maxxis Razr MT 40×13.50R20. Một phụ tùng đầy đủ được gắn ở phía sau. Nổi bật trên bộ la-zăng tám chấu là phanh đĩa trước 15,7 inch và phanh đĩa sau 14,6 inch, nổi bật với bộ kẹp phanh Brabus màu đỏ. Nó cũng có ABS và một phanh đỗ xe điện.
Nội thất
Brabus 900 Crawler không có kính ngăn cách nội thất bóng bẩy với không gian bên ngoài tuyệt vời, cho phép trải nghiệm không gian mở thực sự. Bên trong xe cũng có rất nhiều sợi carbon, điêu khắc và tích hợp các yếu tố nội thất một cách liền mạch. Các tấm ốp gầm được làm từ nhôm và vật liệu composite carbon / Kevlar chắc chắn.
Brabus bọc bốn ghế carbon bằng vải Silvertex màu đỏ tươi, loại vải chống chịu thời tiết tương tự mà Brabus sử dụng trên những chiếc thuyền thể thao của mình. Logo Brabus trên tựa đầu và tựa ghế.
Hệ thống định vị GPS Lowrance HDS 12 giúp đi đúng hướng và Brabus có thể biên dịch bản đồ cho khu vực cụ thể.
Khi nhìn lướt qua bảng điều khiển Crawler không quá phức tạp; nhưng cũng không hề kém cỏi khi nói đến công nghệ; bằng chứng là cụm đồng hồ kỹ thuật số khổng lồ.
Trung tâm của bảng điều khiển có một nút liên lạc cho hệ thống liên lạc nội bộ có thể được sử dụng với mũ bảo hiểm Brabus carbon được cung cấp.
Động cơ – Hệ thống dẫn động, khung gầm
Crawler sử dụng động cơ tăng áp kép V-8 của chiếc SUV 4,5 lít và tăng lên 888 mã lực. Trong khi đó, động cơ 4,0 lít của G63 chỉ làm được với 577 mã lực. Brabus 900 Crawler sử dụng hộp số tự động chín cấp có thể chuyển số bằng tay thông qua lẫy chuyển số gắn trên vô lăng. Nó có hệ dẫn động bốn bánh vĩnh viễn với bộ vi sai khóa điều khiển điện tử. Kết quả là thời gian tăng tốc 0-62 mph là 3,4 giây; tốc độ tối đa được giới hạn ở 100 dặm/giờ.
Toàn bộ khung là một thiết kế ống thép cường độ cao tùy chỉnh không có chung kích thước với G-class. Khoảng sáng gầm xe 21,0 inch của Crawler có cách tiếp cận ngược lại với G63 900 Rocket.
Mức giá
Khoảng 800.000 đô la
Brabus dự định chỉ sản xuất 15 chiếc và sẽ giao một phần ba trong số đó trước cuối năm nay. Năm chiếc nữa sẽ được xuất xưởng vào năm 2023 và năm chiếc cuối cùng vào năm 2024.
- Trải Nghiệm Lexus GX550 Giá Từ 6,2 Tỷ Đồng Tại Việt Nam: Phiên bản mới có gì hấp dẫn?
- Đánh giá Lynk & Co 06: Mạnh mẽ, thể thao, giá tốt - Lựa chọn mới trong phân khúc SUV hạng B
- Đánh giá BYD Dolphin 2024: Lái có êm, ngồi có sướng?
- Đánh Giá Suzuki Carry Mini Van - "Su Cóc": Đẹp, Độc, Lạ
- So Sánh VinFast VF7 và Dodge Challenger SXT: Cuộc Đọ Sức Đầy Thú Vị
- Đánh Giá Hyundai Stargazer X: Động Cơ Yếu? Điều Hòa Không Mát? Cột A Quá To?
- VinFast VF7 và Mazda CX-5: Sự so tài đầy kịch tính của dòng xe 1 tỷ đồng!
- Đánh Giá VinFast VF5 Plus: Giá Rẻ, Thực Dụng và Kinh Tế!
Thái Sơn