Tổng quan
Những hình ảnh đầu tiên của chiếc Harley-Davidson Nightster S sắp ra mắt đã bị rò rỉ trực tuyến gần một tháng trước khi ra mắt chính thức.
Ngoại hình Harley-Davidson Nightster S
Nightster S trông tương tự như mẫu tiêu chuẩn nhưng có một số thay đổi đáng chú ý. Chúng bao gồm một ghế phụ và chỗ để chân, bánh xe khác nhau và tông màu đen bóng. Những hình ảnh bị rò rỉ cũng tiết lộ đèn pha hình tròn và tấm che, cũng như tay lái rộng và gương chiếu hậu.
– Nó có trọng lượng tương đối mảnh mai (đối với một chiếc Harley) 220 kg, giảm gần 10 kg trên Sportster S.
– Nó chạy lốp hẹp hơn, hợp lý hơn đáng kể để chuyển hướng và vào cua tốt hơn. 100/90 ở phía trước và 150/80 ở phía sau.
Hệ thống giảm xóc Harley-Davidson Nightster S
– Nó cũng sử dụng giảm xóc đôi ở phía sau thay vì monoshock Sportster S, mặc dù trong lần lặp lại này, hệ thống treo không có liên kết.
– Các điểm nổi bật khác bao gồm bình xăng nằm dưới yên xe để tập trung khối lượng lớn; thứ trông giống bình xăng truyền thống thực chất là một nắp hộp khí.
Khung sườn
Không sử dụng bộ khung kiểu ‘vòng đeo cổ’ truyền thống. Thay vào đó, hệ thống truyền lực được sử dụng như một bộ phận chịu lực, làm giảm đáng kể trọng lượng và tạo ra một bộ khung rất cứng. Mỗi thành phần đều được thiết kế nhỏ gọn, mạnh mẽ và nhẹ.
Động cơ Harley-Davidson Nightster S
Nightster S sẽ được trang bị động cơ V-twin 975cc sản sinh công suất 90 mã lực và mô-men xoắn 94 Nm. Chiếc xe sử dụng hệ thống treo trước phuộc ống lồng thông thường và giảm xóc kép ở phía sau.
Thời điểm ra mắt
Harley-Davidson Nightster S sẽ ra mắt vào ngày 18 tháng 1 năm 2023. Xe dự kiến sẽ cập bến nước ta vào cuối năm. Giá bán Harley-Davidson Nightster khoảng 579 triệu đồng.
Thông số kỹ thuật của Harley-Davidson Nightster S
Động cơ | Revolution Max 975T, 975 cc, V-Twin |
Van | Dẫn động bằng xích, DOHC, bộ nâng tự điều chỉnh thủy lực, VVT nạp; bốn van mỗi xi lanh |
Đường kính x Hành trình | 97 x 66 mm (3,82″ x 2,6″) |
Tỷ lệ nén | 12:1 |
Công suất | 90 hp (67 kW) tại 7500 vòng / phút |
Mô-men xoắn | 95 Nm (70 ft-lb) tại 5000 vòng / phút |
Cảm ứng | Phun nhiên liệu cổng tuần tự điện tử (ESPFI) |
Truyền động chính | Bánh răng, tỷ lệ 49/89 |
Truyền động cuối cùng | Dây đai, tỷ lệ 80/34 |
Hộp số | Sáu tốc độ |
Ly hợp | Cơ khí, 8 đĩa ướt, trợ lực & trượt, 1090N |
Hệ thống treo trước | Phuộc thường Showa Dual Bending Valve 41 mm |
Hệ thống treo sau | Bộ giảm xóc công nghệ nhũ tương tác động trực tiếp (không liên kết) kép phía ngoài với lò xo cuộn và vòng đệm có ren để điều chỉnh tải trọng trước. |
Phanh trước | Kẹp phanh trước cố định bốn pít-tông gắn hướng trục, rô-to 320 mm, ABS |
Phanh sau | kẹp phanh nổi piston đơn, 260 mm, ABS |
Dài x Rộng x Cao | 2206 x 836 x 1108 mm |
Chiều cao yên | 705 mm |
Chiều dài cơ sở | 1556 mm |
Lốp | 100/90-19 (F), 150/80-16 (R) |
Khung | Khung mắt cáo bằng thép hợp kim thấp cường độ cao, chịu lực; các mối nối được dập, đúc và rèn; hàn MIG; cấu trúc giữa bằng nhôm rèn |
Tay quay | Thép nhẹ, tiết diện ống chữ nhật, dập xmember; hàn MIG |
Dung tích nhiên liệu | 11,7 lít |
Trọng lượng | 218 kg |
Đánh giá tổng trọng lượng | 418 kg |
Bảo hành | 24 tháng |
- BYD Atto 3 - Sự Kiện: Xe Điện Sắp Ra Mắt Tại Việt Nam
- VinFast ra mắt thị trường Thái Lan: Cơ hội và thách thức
- Nissan Almera 2024: Sự Cải Tiến Đáng Chú Ý Sắp Về Việt Nam
- Haval Jolion: Đối thủ đáng gờm trong phân khúc SUV hạng B
- Suzuki XL7 Hybrid: Liệu có "hời" khi về Việt Nam ?
- MG5 Pro 2024: Nâng Cấp Đáng Giá, Thiết Kế Đẹp Mắt !
- VinFast VF 3: "Hút hồn" người dùng Đông Nam Á tại Bangkok Motor Show 2024
- VinFast VF Wild: Mẫu Xe Bán Tải Tại Triển Lãm Bangkok Motor Show
Ánh Thơ