Tổng quan
Hyundai Ioniq 7 sẽ ra mắt vào năm 2024 với tư cách là một chiếc crossover điện ba hàng ghế, sẽ là mẫu xe đứng đầu trong dòng xe EV của thương hiệu.
Ngoại thất
Hyundai Ioniq 7 là sự kết hợp thú vị giữa phong cách SUV truyền thống với những đặc điểm SUV hiện đại. Nó sẽ có đường mái dốc và phần đuôi hơi gù giống như những chiếc crossover. Mũi xe thẳng đứng, mui xe phẳng, vòm bánh xe vuông vức, đường đai thẳng, bánh xe hợp kim sáu chấu cứng cáp, đèn pha và đèn chiếu hậu thẳng đứng.
Ở phía trước, thay vì các dải đèn LED dọc, sẽ có bốn đèn định hướng theo chiều dọc ở mỗi bên mũi. Có một lưới tản nhiệt giả ở giữa, thay vì nhiều đèn LED giống pixel.
Cản va được trang bị thêm thiết bị điện tử, gương chiếu hậu bên được thay bằng gương kỹ thuật số cố định. Thay thế cửa xe không trụ bằng cửa thông thường có tay nắm được trang bị bằng phẳng. Vành lấy cảm hứng từ xe Prophecy và Seven Concept. Ngoài ra, có một dải đèn mỏng ở phần dưới của mui xe.
Ở hai bên, Hyundai sử dụng cửa xe không trụ trên Seven concept. Đường mái chảy xuống cùng với cửa sổ kiểu dáng đẹp mang lại phong cách đương đại cho chiếc SUV.
Phần đuôi xe có đèn Pixel bao phủ ngoại vi. Cửa hậu hoàn toàn bằng kính, có logo Hyundai ở giữa.
Nền tảng E-GMP
Ở dạng ý tưởng, Ioniq 7 chạy trên Nền tảng mô-đun toàn cầu (E-GMP) của Hyundai và có kiến trúc 800 volt. Hệ thống hỗ trợ sạc nhanh lên đến 350 kilowatt, cho phép sạc lại từ 10 đến 80 phần trăm trong 10 phút.
Động cơ
Hyundai Ioniq 7 sẽ có các cấu hình dẫn động hai bánh và dẫn động tất cả các bánh. Ioniq 7 sản xuất được cho là có pin 100 kWh cung cấp phạm vi hoạt động ước tính 300 dặm (483 km). Một động cơ điện được báo cáo là dẫn động mỗi trục. Tổng cộng, công suất kết hợp được cho là 308 mã lực (230 kilowatt).
Nội thất Hyundai Ioniq 7
Bên trong, ý tưởng sử dụng các vật liệu bền vững như thạch cao khoáng và gỗ tre. Nó cũng có một Hệ thống Không khí Vệ sinh với Khử trùng UVC để người sử dụng được hít thở không khí sạch. Vẫn chưa có thông tin về việc liệu phiên bản sản xuất sẽ có những tính năng này hay không.
Hệ thống công nghệ
Hyundai Ioniq 7 được cho là sẽ có sẵn hệ thống hỗ trợ lái xe tiên tiến. Nó có thể cung cấp khả năng tự lái lên đến cấp độ 3. Công nghệ của chiếc xe sẽ có thể xử lý nhiều điều kiện lái xe, nhưng con người là yếu tố then chốt.
Hyundai đang đầu tư 7,4 tỷ USD vào các hoạt động tại Hoa Kỳ đến năm 2025. Bao gồm việc sản xuất xe điện tại quốc gia này vào năm 2022.
- So Sánh VinFast VF7 và Dodge Challenger SXT: Cuộc Đọ Sức Đầy Thú Vị
- Đánh Giá Hyundai Stargazer X: Động Cơ Yếu? Điều Hòa Không Mát? Cột A Quá To?
- VinFast VF7 và Mazda CX-5: Sự so tài đầy kịch tính của dòng xe 1 tỷ đồng!
- Đánh Giá VinFast VF5 Plus: Giá Rẻ, Thực Dụng và Kinh Tế!
- Đánh Giá Nhanh Mitsubishi Xforce Ultimate - Giá & Trang Bị Gây Nghiện
- Trải Nghiệm Hyundai Grand i10 2024: Giá Không Tăng, Thêm Nhiều Trang Bị Hấp Dẫn
- Mua Toyota FJ Cruiser Với 1,5 Tỷ Để 'Đi Cà Phê': Có Hợp Lý?
- Đánh giá chi tiết Toyota Innova Cross Hybrid: Ưu Nhược Điểm Cần Biết Trước Khi Mua
Minh Quân