Tổng quan.
Hyundai Palisade đã là một trong những mẫu crossover yêu thích của nhiều người tiêu dùng. Mang đến không gian và tính thực dụng trong một gói tiết kiệm chi phí. Chiếc SUV Hyundai cũng tạo nên sự khác biệt với Kia Telluride. Với thông số Hyundai Palisade Calligraphy 2021 mạnh mẽ, các đặc điểm thiết kế độc đáo. Và một danh sách dài các thiết bị tiêu chuẩn. Hyundai Palisade 2021 có thể là một điều quá mức cần thiết hoặc hơn thế nữa. Với giá xe Hyundai Palisade Calligraphy 2021 bắt đầu với 32,675 USD + 1,185 USD phí vận chuyển.
Thông số Hyundai Palisade Calligraphy 2021: | |
Động cơ: | 3,8 lít V6 |
Sức mạnh: | 291 Mã lực / 262 Pound-Feet |
Truyền động: | Hộp số tự động 8 cấp |
Loại dẫn động: | Dẫn động bốn bánh toàn thời gian |
Trọng lượng: | 4,387 Pounds |
Khả năng kéo: | 5,000 Pounds |
Khả năng ghế: | 7 |
Khối lượng hàng hóa: | 18.0 / 45.8 / 86.0 Feet khối |
Khả năng nhiên liệu: | 19 Thành phố / 24 Xa lộ / 21 Kết hợp |
Giá cơ sở: | 33,860 USD |
Giá cơ sở TRIM: | 49,085 USD |
Giá thử nghiệm: | 49.300 USD |
Thông số Hyundai Palisade Calligraphy 2021: Thiết kế.
Palisade Calligraphy 2021 không có nhiều cơ hội để tạo nên sự khác biệt so với các thành viên khác trong gia đình. Lưới tản nhiệt có một lớp hoàn thiện độc đáo. Ngoài ra còn có các bánh xe hợp kim 20 inch với thiết kế khác biệt, sặc sỡ hơn.
Bên trong, Palisade Calligraphy 2021 xây dựng trên chất liệu da Nappa tiêu chuẩn của người anh em của nó. Bằng cách thêm chần bông vào các miếng lót cửa. Đây là một tính năng có trên phiên bản 2020 Limited nhưng không có trên năm 2021. Calligraphy 2021 cũng được trang trí bằng gỗ sơn trắng, nhưng nó trông như nhựa. Tuy nhiên, cách phối màu của cabin trông sang trọng một cách thích hợp. Với phần trên cùng của bảng điều khiển màu đen hơi xanh và nắp cửa ra vào kết hợp với ghế màu nâu nhạt.
Mặt khác, Calligraphy 2021 mang phong cách hiện đại, độc đáo giống như phần còn lại của gia đình Palisade. Các yếu tố chiếu sáng phía trước và phía sau được chia tách trông giống như chúng được làm bằng một mảnh duy nhất. Và lưới tản nhiệt hình lục giác được chụm lại táo bạo hơn. Bên trong, bảng điều khiển trung tâm nổi với đường viền màu bạc làm sáng nội thất. Cũng như màn hình kỹ thuật số đôi tiêu chuẩn – một cho thông tin giải trí và một cho cụm đồng hồ. Với nhựa mềm và da sần hoàn hảo xuất hiện trên hầu hết các điểm tiếp xúc.
Công nghệ trên xe.
Màn hình đôi chạy phần mềm thông tin giải trí xuất sắc của Hyundai. Màn hình thông tin giải trí 10,3 inch phản ứng với các đầu vào cảm ứng gần như ngay lập tức. Và được tổ chức tốt để điều chỉnh nhanh chóng. Apple CarPlay và Android Auto yêu cầu kết nối có dây, nhưng có một đế sạc không dây ở phía trước. Hệ thống âm thanh Harman / Kardon cũng có âm thanh tốt.
Palisade cũng bao gồm các tính năng sẽ giúp các gia đình sử dụng dễ dàng hơn một chút. Hệ thống âm thanh có chế độ yên tĩnh một chạm giúp tắt tiếng loa phía sau. Và giảm âm lượng hàng ghế trước đến mức im lặng. Hệ thống liên lạc nội bộ hàng ghế sau cũng thu nhận giọng nói từ hàng ghế trước.
Trước đây, đã có một số phàn nàn về cụm công cụ kỹ thuật số của Hyundai và Palisade Calligraphy cũng không khác gì. Mặc dù có thể dễ dàng đọc các đồng hồ đo kiểu tương tự đôi và cuộn qua máy tính tích hợp, nhưng không có đủ khả năng tùy chỉnh. Một màn hình hiển thị bản đồ toàn màn hình, một buồng lái ảo Audi, sẽ là một cải tiến lớn. Giúp điều hướng không bị phân tâm là màn hình hiển thị head-up tiêu chuẩn có thể hiển thị chỉ đường từng ngã rẽ. Cũng như thông tin hỗ trợ người lái, giới hạn tốc độ và tốc độ hiện tại.
Sự thoải mái.
Giống như phiên bản Limited, Palisade Calligraphy 2021 đi kèm với hàng ghế trước và hàng ghế thứ hai. Cả hai đều mang lại sự hỗ trợ tuyệt vời và thoải mái trên những quãng đường dài. Hyundai cung cấp khoảng không phía trước 39,3 inch và 38,8 inch phía sau. Thấp hơn so với 39,5 và 40,9 inch của Honda Pilot và 40,7 và 40,5 inch của Ford Explorer. Có không gian duỗi ra dồi dào cho những hành khách thậm chí còn cao hơn.
Hàng thứ ba của Palisade có đủ chỗ để chân và đầu để tìm một vị trí ngồi thoải mái cho hai người. Với tất cả các chỗ ngồi, khoang chứa hàng là 18,0 feet khối, tốt hơn Honda và Toyota. Nhưng lại thấp hơn so với 18,2 feet khối của Ford. Gấp hàng thứ ba xuống và có 45,8 feet khối trong Palisade. Với tất cả các ghế được xếp gọn, Palisade có thể chở được 86,4 feet khối. So với 87,8 của Explorer, 83,8 của Pilot và 84,3 của Highlander.
Chuyến đi trên xa lộ của Calligraphy 2021 êm như nhung và yên tĩnh. Hệ thống treo sau tự động có công nghệ cân bằng tự động. Giúp xe không bị va chạm mạnh khi hạ tải. Sàn và tấm cửa phải được cách âm để giảm tiếng gầm của lốp, ngay cả trên mặt đường bị hỏng.
Palisade Calligraphy 2021 được trang bị tiêu chuẩn với hàng ghế trước có sưởi và thông gió. Vô-lăng sưởi, hàng ghế thứ hai có sưởi, hệ thống kiểm soát khí hậu ba vùng, tấm che nắng ở cửa sau và tấm lót đầu bằng da lộn.
Hiệu suất.
Hyundai Palisade Calligraphy 2021 có sức mạnh từ động cơ 3,8 lít V6 công suất 291 mã lực và 262 pound-feet. Những chiếc SUV trang bị động cơ V6 khác trong cùng phân khúc cũng có con số tương tự. Mặc dù động cơ tăng áp 2,3 lít thẳng hàng trên Ford Explorer tạo ra công suất ấn tượng hơn nhiều lần.
Như vậy, Palisade không phải là một chiếc xe thể thao với khả năng tăng tốc ấn tượng. Tuy nhiên, hiệu suất của nó là phù hợp và chiếc SUV. Có thể xử lý 80 dặm một giờ trên đường cao tốc mà không gặp vấn đề gì, ngay cả khi chất đầy hành khách và hành lý.
Hệ thống lái nhẹ như lông hồng và không có bất kỳ cảm giác nào tác động. Nhưng Palisade Calligraphy 2021 chuyển hướng các góc cua với độ chính xác hợp lý. Hấp thụ các va chạm mà không làm ảnh hưởng quá nhiều đến khung gầm.
Phanh ổn định và chắc chắn, với cảm giác đạp tốt và khớp cắn liên tục khi chân trái của bạn nhấn mạnh hơn. Được lái ở tốc độ hợp lý, Palisade không sợ các con đường núi quanh co. Ngay cả khi đó, cú lộn nhào của cơ thể nhỏ và việc bổ nhào phanh cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến khả năng kiểm soát.
Khả năng an toàn tuyệt đối.
Là một chiếc Hyundai hiện đại, mọi chiếc Palisade Calligraphy 2021 đều được trang bị toàn diện. Với phanh khẩn cấp tự động, công nghệ định tâm làn đường, giám sát điểm mù. Cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau và kiểm soát hành trình thích ứng.
Calligraphy 2021 đi kèm công nghệ với Hỗ trợ lái xe trên đường cao tốc, một trong những suite bán tự hành Cấp 2 tốt nhất trên thị trường. Palisade là một điển hình về hỗ trợ người lái sẵn sàng, bước vào khi cần thiết để giữ cho xe chạy trên đường thẳng và hẹp.
Các cảm biến đỗ xe phía trước và phía sau, cho phép phanh tự động ở tốc độ thấp để ngăn những chiếc xe cản đỗ song song. Calligraphy 2021 cũng nhận được hỗ trợ đỗ xe chủ động hoạt động trong các không gian song song và vuông góc. Tuy nhiên, bất kỳ người mua sắm nào cũng sẽ ấn tượng với danh sách dài các tính năng hỗ trợ người lái của Palisade giúp việc lái xe trong thành phố dễ dàng hơn mong đợi.
Giá xe Hyundai Palisade Calligraphy 2021.
Chiếc Hyundai lớn nhất cũng là chiếc đắt nhất, nhưng nó vẫn là một món hời tuyệt vời so với những chiếc crossover cỡ lớn khác. Giá xe Hyundai Palisade Calligraphy 2021 bắt đầu từ 49,085 USD. Điều đó nói rằng, Ford Explorer Limited 48,500 USD rẻ hơn. Palisade Calligraphy bán thấp hơn các phiên bản dẫn động tất cả các bánh của Honda Pilot Elite (50,345 USD) và Toyota Highlander Platinum (50,405 USD) bằng một mức lợi nhuận hợp lý. Giá xe được thử nghiệm trị giá 49.300 USD, lựa chọn duy nhất của nó là một bộ thảm sàn.
Nhưng mặc dù Calligraphy 2021 có vẻ là một thỏa thuận tốt so với các mẫu crossover lớn khác. Nhưng nó không thêm đủ nội dung để biện minh cho mức giá cao hơn so với phiên bản Limited gần như giống hệt nhau.
- Đánh Giá Suzuki Carry Mini Van - "Su Cóc": Đẹp, Độc, Lạ
- So Sánh VinFast VF7 và Dodge Challenger SXT: Cuộc Đọ Sức Đầy Thú Vị
- Đánh Giá Hyundai Stargazer X: Động Cơ Yếu? Điều Hòa Không Mát? Cột A Quá To?
- VinFast VF7 và Mazda CX-5: Sự so tài đầy kịch tính của dòng xe 1 tỷ đồng!
- Đánh Giá VinFast VF5 Plus: Giá Rẻ, Thực Dụng và Kinh Tế!
- Đánh Giá Nhanh Mitsubishi Xforce Ultimate - Giá & Trang Bị Gây Nghiện
- Trải Nghiệm Hyundai Grand i10 2024: Giá Không Tăng, Thêm Nhiều Trang Bị Hấp Dẫn
- Mua Toyota FJ Cruiser Với 1,5 Tỷ Để 'Đi Cà Phê': Có Hợp Lý?
Quốc Vinh