Những người đam mê Porsche thuần túy chắc sẽ không ưa chiếc Porsche 911 Carrera 1989 nghệ thuật này, nhưng những người khác lại có thể cảm thấy nó rất đặc sắc.
Ngoại thất Porsche 911 Carrera 1989
Trong khi gia đình Porsche thế hệ 992 tiếp tục mở rộng với những mẫu xe mới khi GT3 chuyên chạy đường đua, nhu cầu đối với những chiếc 911 cổ điển vẫn rất cao, và nhiều người sẵn sàng chi ra một khoản tiền lớn để có được chiếc xe ưng ý. Do vậy, không chỉ có các công ty độ xe như Singer đang nỗ lực phục chế những chiếc Porsche 911 tốt nhất có thể, ngay cả bản thân Porsche cũng đang tự đặt nhiệm vụ phục chế 40 chiếc 911 cổ điển trở về nguyên trạng và đưa chúng quay trở lại đường phố.
Phía trước của chiếc Porsche 911 Carrera 1989 nghệ thuật
Tuy nhiên, chiếc 911 cổ điển trong ảnh ở đây chắc là nổi bật hơn cả. Được thiết kế bởi họa sĩ Dominic Besner và cộng sự Yves Thibeault, chiếc Porsche 911 Carrera 1989 màu sắc này là một phần của dự án xe nghệ thuật dành cho viện bảo tàng Musee National des Beaux-Arts du Quebec ở Canada. Hiện nay, nó đang được đấu giá trực tuyến với giá trị 72.000 USD.
Phía trên của chiếc Porsche 911 Carrera 1989 nghệ thuật
Bao phủ phần nắp capô là một hình ảnh một con bò với vòng xuyên mũi và cặp sừng kéo dài qua tấm chắn bùn và lên tận cửa xe. Phần còn lại của ngoại thất cũng hết sức ấn tượng và bắt mắt khi được hoàn thiện bằng nhiều màu sắc đa dạng bao gồm cam, đỏ, vàng, nâu, xanh dương, trắng, đen, và xanh ngọc.
Ngay đến bộ bánh xe cũng nhận được sự chăm sóc đặc biệt bởi chiếc xe sử dụng la-zăng 16 inch màu đen với nắp chụp trung tâm sơn màu khác bao quanh huy hiệu Porsche, bọc trong lốp Pirelli Cinturato kích thước 205/50 phía trước và 225/50 phía sau. Ở bên trong, cabin có ghế bọc đệm màu rám nắng và thảm trải sàn tương ứng, điều hòa, và một đầu đĩa CD Kenwood.
Đuôi xe của chiếc Porsche 911 Carrera 1989 nghệ thuật
Động cơ, nội thất Porsche 911 Carrera 1989
Để tạo nên dáng vẻ đặc sắc của chiếc 911 Carrera này, Besner và Thibeault đã sử dụng sự kết hợp của súng phun sơn, cọ vẽ tay, bút lông dạ, vẽ bằng ngón tay, và chà nhám. Khi còn mới, khối động cơ 6 xi lanh phẳng dung tích 3.2 lít của xe có thể sản sinh 217 mã lực và 264 Nm mô-men xoắn cực đại. Nó đã được thay dầu và đổi ắc quy trong tháng 5 năm 2020.
Nội thất của chiếc Porsche 911 Carrera 1989 nghệ thuật
Nhìn chung, những chiếc xe nghệ thuật thế này đúng là rất độc đáo, song khó có thể hợp mắt của mọi người, và trong trường hợp này thì nhất là nhóm người mê Porsche thuần túy. Với những ai muốn sở hữu một chiếc Porsche 911 cổ điển độc nhất vô nhị, đây chắc sẽ là một chiếc xe thu hút sự quan tâm của họ.
Nguồn: yeuxe.vn
- VinFast VF7 và Mazda CX-5: Sự so tài đầy kịch tính của dòng xe 1 tỷ đồng!
- Đánh Giá VinFast VF5 Plus: Giá Rẻ, Thực Dụng và Kinh Tế!
- Đánh Giá Nhanh Mitsubishi Xforce Ultimate - Giá & Trang Bị Gây Nghiện
- Trải Nghiệm Hyundai Grand i10 2024: Giá Không Tăng, Thêm Nhiều Trang Bị Hấp Dẫn
- Mua Toyota FJ Cruiser Với 1,5 Tỷ Để 'Đi Cà Phê': Có Hợp Lý?
- Đánh giá chi tiết Toyota Innova Cross Hybrid: Ưu Nhược Điểm Cần Biết Trước Khi Mua
- Đánh giá chi tiết VinFast VF6: Nên mua hay không? | Tâm sự từ người dùng sau gần 4000km trải nghiệm
- Đánh giá chi tiết Toyota Yaris Cross và Mitsubishi Xforce: Mẫu xe nào phù hợp với bạn?
Minh Quân