Tổng quan
Dòng Yamaha TW200 và XT250 là những dòng yêu thích từ lâu của những người đam mê môn thể thao kép Team Blue. Yamaha thông báo rằng Bắc Mỹ sẽ có hai mẫu xe với một thay đổi nhỏ cho năm 2023. Hầu hết mọi thứ vẫn giống nhau ngoại trừ việc bổ sung màu mới.
Ngoại hình Yamaha TW200 và XT250
Màu Radical Grey là màu mới chủ đạo cho năm 2023. Cũng giống như bản cập nhật của nó vào năm 2020, Màu be là màu chủ đạo vào thời điểm đó khi nó còn mới. Giờ đây, dòng sản phẩm sẽ có màu Xám Radical cùng với các màu khác của Yamaha TW200 và XT250.
Động cơ Yamaha TW200 và XT250
Mọi thứ vẫn giữ nguyên đối với hai phiên bản thể thao kép của Yamaha. Cả hai mẫu xe đều chưa được cập nhật để đáp ứng các tiêu chuẩn khí thải của Châu Âu hoặc Nhật Bản.
Yamaha XT250
Đối với Yamaha XT250, mô hình đi kèm với động cơ cam đơn, bốn kỳ, xi-lanh đơn, làm mát bằng không khí, có dung tích 249cc. Chiếc xe đạp có trọng lượng nhẹ 291 pound, tạo ra khoảng 19 mã lực.
Yamaha TW200
Đối với TW200, mô hình đi kèm với động cơ cam đơn bốn kỳ, xi-lanh đơn, làm mát bằng không khí, công suất 16 mã lực và trọng lượng 277 pound. Được đặc trưng bởi hai bên lốp trước và sau dày, TW200 là một chiếc xe đạp đầy cá tính. Mặc dù chúng tôi đã bị choáng ngợp vào năm 2020 khi các mẫu xe được cập nhật, nhưng những chiếc xe đạp này đáng mơ ước để Young Machine nói rằng họ “ghen tị với Bắc Mỹ”.
Giá cả Yamaha TW200 và XT250
Giá cho các mô hình năm 2022 được chốt ở mức $ 5,199 USD cho XT và $ 4,799 cho TW. Tại thời điểm viết bài này, bộ đôi này vẫn chưa nhận được giá chính thức.
Như đã nói trước đó, Yamaha vẫn chưa công bố giá của các mẫu xe cập nhật năm 2023, vì vậy chúng tôi có thể phải chờ thông báo thêm và thông tin giá chính thức.
THÔNG SỐ KỸ THUẬT Yamaha TW200 và XT250
LOẠI XE | Yamaha TW200 2023 | Yamaha XT250 2023 |
GIÁ BÁN | Định giá TBA – Xám Radical – * Thông tin chi tiết sẽ có trong tháng 8 | |
ĐỘNG CƠ | 196cc SOHC 4 thì làm mát bằng gió; 2 van | 249cc làm mát bằng gió SOHC 4 thì đơn; 2 van |
Đường kính x hành trình piston | 67,0mm x 55,7mm | 74,0mm x 58,0mm |
Tỷ lệ nén | 9,5: 1 | |
Phân phối nhiên liệu | Mikuni® 28mm | Yamaha Fuel Injection (YFI) |
Đánh lửa | CDI | TCI: Đánh lửa được điều khiển bằng bóng bán dẫn |
Hệ thống truyền động / Hộp số | Hằng số-mesh 5 tốc độ không đổi; ly hợp ướt nhiều lớp | ly hợp ướt đa cấp 5 tốc độ; ly hợp ướt nhiều lớp |
PHANH | ||
Phuộc phía trước | Phuộc ống lồng | 35mm phuộc ống lồng |
Hệ thống treo phía sau | Sốc đơn; | Sốc đơn, tải trước có thể điều chỉnh |
Phanh phía trước | Đĩa đơn, 220mm | Đĩa đơn, 245mm |
Phanh phía sau | Trống, 110mm | Đĩa đơn 203mm |
Lốp trước | 130 / 80-18 | 2.75-21 |
Lốp sau | 180 / 80-14 | 120 / 80-18 |
KÍCH THƯỚC | ||
Dài x Rộng x Cao | 82,3 in x 32,3 in x 44,1 in | 84.6 in x 31.7 in x 45.7 in |
Chiều cao ghế ngồi | 31.1 in | 32,7 in |
Chiều dài cơ sở | 52,2 in | 53,5 in |
Cào (Góc bánh xe) | 25,8 ° | 26,4 ° |
Đường mòn | 3,4 in | 4.2 in |
Khoảng sáng gầm xe tối đa | 10,4 in | 11,2 in |
Lượng nhiên liệu | 1,8 gal | 2,5 gal và CA, 2,2 gal |
Tiết kiệm nhiên liệu ** | 78 mpg | 76 mpg |
Trọng lượng ướt *** | 278 lb | 291 lb |
BẢO HÀNH | 1 năm (Bảo hành có giới hạn tại nhà máy) |
- Xpeng M03 (Mona) Ra Mắt tại Trung Quốc: Đánh Giá Chi Tiết
- Đánh Giá Mazda MX-5 Miata RF: Lựa Chọn Tuyệt Vời Cho Những Chuyến Đi Chơi
- Toyota Crown Signia 2025: Chiếc SUV Sang Trọng Cho Thị Trường Ngách
- BYD Song Plus (Seal U) Được Nâng Cấp Hệ Truyền Động PHEV DM-i 5.0
- Mate Rimac: Thiết Kế Tuyệt Vời Cho Siêu Xe Nevera
- BMW M135i Mới: Mẫu Xe Hiệu Suất Cao Với 312 Mã Lực
- Đánh giá Aston Martin Vanquish 2025: Siêu phẩm V12 mạnh mẽ sắp ra mắt
- MG4 EV 2024: Mẫu Xe Điện Đầu Tiên của MG tại Việt Nam Có Gì Đặc Biệt?
Hoàng Nguyên